TOP 4 các loại ghế ngồi làm việc phổ biến trong văn phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại ghế ngồi làm việc phổ biến. Mỗi một loại đều có những tính năng riêng biệt và ưu điểm riêng. Để tìm hiểu được về đặc điểm nổi bật của từng loại hãy tham khảo qua bài viết bên dưới đây nhé!

Top 4 các loại ghế ngồi làm việc thông dụng nhất trên thị trường

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng được xem là một đồ nội thất trong phòng làm dùng để ngồi làm việc. Những chiếc ghế văn phòng này được thiết kế với nhiều chất lượng và kiểu dáng đa dạng khác nhau giúp người ngồi làm việc thoải mái và nghỉ ngơi cũng rất tiện lợi.

Cấu tạo ghế xoay văn phòng thông thường sẽ có: phần đệm ghế ngồi, lưng ghế, mâm ghế và cả phần cần gạt thay đổi được độ cao, hệ thống bánh xe, ống hơi được kết hợp với mâm ghế.

Thiết kế xoay quanh tâm giúp cho người ngồi có thể xoay dễ dàng về mọi hướng rất linh hoạt. Do vóc dáng, chiều cao của mỗi người khác nhau, nên bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để điều chỉnh được ghế có chiều cao phù hợp với vóc dáng của mình khi sử dụng.

Ngoài ra ghế được thiết kế với độ đàn hồi tốt, cho phép người dùng có thể đu đưa rất dễ dàng tạo được tư thế ngồi thoải mái nhất. Khóa hãm của ghế được thiết kế giúp cho tư thế làm việc hoặc khi nghỉ ngơi của bạn dễ chịu và thoải mái nhất. Do đó đây là một trong các loại ghế ngồi làm việc được rất nhiều người lựa chọn và tìm mua. Đây là mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng nhất tại nội thất The One, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu bàn làm việc The One để mang lại sự đồng bộ, nhất quán.

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ được hiểu đơn giản là một dòng ghế được sử dụng chủ yếu dành cho dân văn phòng, loại ghế này còn được gọi biết đến với một cái tên khác là ghế quỳ. Ghế quỳ được thiết kế khá đơn giản có phần khung được làm bằng kim loại và được uốn cong nhìn giống với hình một người đang quỳ. 

Loại ghế này được sử dụng rất phổ biến và ưa chuộng ở các văn phòng hiện nay. Bởi thiết kế của ghế rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự cố định bên cạnh đó lại rất nhẹ nhàng mỗi khi di chuyển. Không những thế ghế còn mang đến sự sang trọng cho mọi không gian làm việc.

Sản phẩm có thiết kế phần lưng tựa bằng lưới hoặc bằng da mang đến cảm giác êm ái và thư thái cho người sử dụng. Ghế có khả năng chịu lực tốt vì thế sẽ làm tăng cường được sự vững chắc và an toàn cho người dùng.

Ghế có thiết kế vô cùng tinh thế, rất vừa vặn với phần lưng, nên có thể nâng đỡ khá tốt cho khung xương chậu của người ngồi. Từ đó sẽ giúp bảo vệ đĩa đệm và phần cột sống, chống lại được tình trạng đau mỏi ở lưng mang đến cho người ngồi một sức khỏe tốt cho người sử dụng trong suốt một thời gian dài.

Ghế chân tĩnh

Ghế chân tĩnh là một tên gọi của các thiết kế ghế không đi kèm theo bánh xe và không có khả năng di chuyển. Khung chân sẽ ở dạng cố định, chân quỳ hoặc là chân tĩnh có độ bám sàn cực kỳ tốt. 

Ngoài khung chân thì những phần còn lại của ghế cũng có kết cấu tương tự như các mẫu ghế văn phòng hiện nay. Cụ thể: 

Dáng lưng trung hoặc cao với một độ lượn sóng giúp ôm trọn cột sống mỗi khi ngồi. Đệm tựa liền nhau được kết hợp định hình dáng ngồi rất khoa học. 

Thông thường, phần tay ghế sẽ ở dạng liền thân với một kích thước vừa tầm. Giúp bạn đặt tay thoải mái và cân bằng lực hiệu quả. 

Ghế gấp

Các loại ghế ngồi làm việc tiếp theo đó là ghế xếp hay còn được gọi là ghế gấp, đây cũng là một dòng sản phẩm nội thất được sử dụng không chỉ trong các văn phòng làm việc mà nó còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng và quán ăn…

Ghế xếp là những chiếc ghế được thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ và có thể gấp gập dễ dàng. Ghế gấp rất tiện cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang đến vị trí khác. Vì vậy, nó sẽ phù hợp với những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Về giá thành, ghế gấp có mức giá khá rẻ là sản phẩm có giá rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm ghế văn phòng khác. Do vừa rẻ lại vừa tiện lợi nên ghế được các doanh nghiệp rất ưa chuộng.

Tìm mua các loại ghế ngồi làm việc ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 trong 4 loại ghế trên tuy nhiên lại chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để trải nghiệm. Hãy tới ngay nội thất The One để được tư vấn mọi thông tin, tại đây bạn sẽ được cung cấp các mẫu ghế đa dạng và có mức giá rất hợp lý với túi tiền. Tất cả những mẫu ghế đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các loại ghế ngồi làm việc mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn thấy được ưu điểm nổi bật của từng dòng ghế đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

>>> Tham khảo thêm: TOP những mẫu ghế xoay văn phòng có tựa đầu thiết kế ấn tượng

Bình luận về bài viết này