Ghế văn phòng có tựa đầu – Giải pháp giảm đau mỏi hiệu quả

Khi đã làm việc trong văn phòng thời gian khá lâu thì chắc hẳn bạn sẽ dễ gặp các vấn đề về đau mỏi vai gáy hay xương sống có vấn đề nếu không chăm sóc và đầu tư nội thất tốt ngay từ đầu. Sau đây, The One xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu ghế văn phòng có tựa đầu tốt nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm này được thiết kế đa dạng mẫu mã cũng như giá thành được phân bố rõ rệt. Đương nhiên là nó có thể dùng cho nhiều cấp bậc khác nhau.

Tại sao bạn nên đầu tư mẫu ghế văn phòng có tựa đầu?

Sản phẩm này được thiết kế với tích hợp chức năng cũng như có thiết kế độc đáo. Khi có phần tựa lưng khá cao đi cùng với tựa đầu chắc chắn và êm ái. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình làm việc căng thẳng và mang đến hiệu suất làm việc tốt nhất.

Điều chỉnh các bộ phận dễ dàng

Không phải tự nhiên mà mặt hàng này có giá thành nhỉnh hơn so với những mẫu hiện có trên thị trường. Người dùng trong văn phòng dễ dàng điều chỉnh tư thế cũng như các bộ phận của ghế để phù hợp thêm với dáng người của bản thân. Bởi tạng người của mỗi người là khác nhau, khi có chiếc ghế được điều chỉnh tự do các bộ phận sẽ đảm bảo an toàn về sức khỏe của người dùng.

Ghế văn phòng có tựa đầu giảm các vấn đề về vai gáy và xương khớp

Ngay từ khi doanh nghiệp bạn mở cửa, hãy đầu tư cho nội thất văn phòng những chiếc ghế văn phòng có tựa đầu do The One sản xuất. Sản phẩm này thường có thiết kế lưng cao cùng với tựa đầu vô cùng êm ái. Nó sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa và giảm các vấn đề về cổ hoặc đầu, vai gáy. Đặc biệt hơn nữa là phần tựa đầu sẽ được điều chỉnh, ôm sát tự do cơ thể nên hạn chế bệnh tật.

Có tính ứng dụng cao

Sản phẩm này thường được The One thiết kế khi đã tìm hiểu nhu cầu của người dùng cũng như thiết kế theo khoa học. Vậy nên, các mẫu ghế này thường có thể điều chỉnh độ ngả hãm để người dùng tận dụng để nghỉ ngơi lúc rảnh rỗi.

Giới thiệu 3 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu


Ghế lưới có tựa đầu GL327

GL327 thuộc dòng sản phẩm ghế lưới cao cấp do The One Hòa Phát sản xuất. Nó sở hữu thiết kế đẹp mắt cũng như chất liệu cao cấp, được bọc vải êm ái nên khiến cho người dùng giảm các bệnh về cột sống. Bên cạnh tựa lưng lưới cao thông thoáng, không gây bí mồ hôi cho người dùng thì nó còn sở hữu thêm phần gác chân có thể linh hoạt mở ra – đóng lại khi không sử dụng. Tay vịn chữ T nhẹ nhàng nhưng cũng đủ cho người dùng gác tay và kê tay khi cần thiết. Với GL327, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu bàn The One chân sắt sẽ mang lại sự đồng bộ cho văn phòng làm việc

Ghế văn phòng có tựa đầu GL323

GL323 là một trong những mẫu ghế văn phòng có tựa đầu cao cấp được sản xuất bởi The One. Sản phẩm có giá thành phải chăng, chỉ khoảng 2 triệu 7 trăm ngàn đồng, bạn đã sở hữu một chiếc ghế chất lượng như vậy rồi. Nó được làm từ những chất liệu cao cấp, có thể kể đến là khung tựa nhựa cùng chân thép mạ không bị gỉ sét.

Bên cạnh chức năng ngả hãm, nghỉ ngơi hay đọc sách thì GL323 còn có cho mình một cơ cấu để chân, nơi những ai chân dài cũng không lo bị vấn đề. Đặc biệt là khung tựa nhựa được bọc vải lưới loại 1, êm ái, dễ dàng vệ sinh. Khi sử dụng những sản phẩm chân xoay thì không thể bỏ qua chân sao cùng dàn bánh xe hùng hậu, giúp bạn di chuyển ghế nhẹ nhàng từ vị trí này sang vị trí khác. Đương nhiên thì với GL323, việc điều chỉnh độ cao thấp là tính năng đặc trưng nhất của nó.

Ghế da SG921

Nhiều bạn tò mò sản phẩm nào được mệnh danh là tốt nhất trong các mặt hàng của The One với mã ghế văn phòng có tựa đầu thì tôi xin đưa ra mã SG921. Mặt hàng này thuộc hàng hiếm khi các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người được bọc da cao cấp. Có nhiều loại da như da thật, PVC hay da CN với giá thành, cách bảo quản cũng như độ bền khác nhau.

Hầu hết các bộ phận của SG921 đều có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao như tay vịn chữ T, độ cao thấp và đặc biệt là nó có thể điều chỉnh theo độ ngả hãm khác nhau. Chân mạ chắc chắn kết hợp với bánh xe cùng bộ phận gác chân độc đáo sẽ là những đặc trưng tốt nhất khi bạn sở hữu sản phẩm này. Phần tựa lưng còn có một vài đường nét thiết kế độc đáo trang trí nhẹ nhàng càng làm nổi bật chiếc ghế.

Trên đây là những mẫu tốt nhất cũng như lý do tại sao bạn nên dùng ghế văn phòng có tựa đầu do The One sản xuất. Người dùng cũng có thể mua mặt hàng này từ nhiều công ty khác nhau nhưng cần xem xét chất lượng hàng hóa trước khi thanh toán. Đặc biệt là trong quá trình sử dụng, để đảm bảo độ mới, độ bền hay tuổi thọ của chúng thì bạn nên chú ý cách bảo quản, vệ sinh hay không gian bố trí của chúng. Thường những chiếc ghế này có thiết kế đơn giản cùng màu sắc tối tân nhất nên việc bố trí trong không gian nào cũng đều hợp.

>>> Tham khảo thêm: Review 3+ mẫu ghế giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng, đẳng cấp

Bình luận về bài viết này